Contact us on 0938133984 or http://facebook.com/dozenwar
Contact us on 0938133984 or http://facebook.com/dozenwar

FAQ – Dozen War: Những câu hỏi thường gặp

FAQ – Dozen War: Những câu hỏi thường gặp
March 24, 2018 nemensis
In Trang bị- kỹ năng

1. Những câu hỏi về Một số giai đoạn Setup game và dùng bài trang bị:

câu hỏi: Khi đối phương đánh vào đồng đội thì mình được sử dụng chiêu phòng thủ cho đồng đội không?
_trả lời: tất nhiên là được bạn nhé.

câu hỏi: khiên ma thuật là phải equip từ đầu lượt thủ trước khi có đơn vị nào tấn công đúng không?
Trả lời: không cần bạn nhé. tất cả bài trang bị hay kỹ năng tướng thủ chỉ cần active khi phù hợp với điều kiện mà nó yêu cầu thôi bạn nhé.

câu hỏi: Lính bị tấn công và chết thì vẫn đánh trả được hay là không?
Trả lời: Được bạn nhé nhưng nhớ dùng ngay

-Câu hỏi: 1.Có thể dùng trang bị để phản hồi lại kĩ năng tướng không?
2.Bộ Binh đỡ đòn dùm Cung thủ, Cung Thủ có phản đòn lại người tấn công k? Hay mỗi bộ binh phản đòn.
3.Kị Binh giết Cung Thủ trong 1 ô gồm(cung thủ, kị binh) có quyền được lan sang kị binh k hay lan cho 1 ô sau ô đó.
4. Lượt người khác mình có thể dùng kĩ năng phòng thủ bất khi nào muốn hay chỉ đợi họ tấn công?
Trả lời: 1. Bài trang bị có thể dùng để phản hay phòng thủ lại Kỹ năng tướng bạn nhé.
2. Được nhé bạn. Không chỉ dùng bài cung mà bạn còn có thể dùng thêm bài thủ của bộ để phòng ngự bạn nhé
3. Khi kỵ binh giết được muc tiêu thì nó sẽ gây sát thương lan cho 1 đơn vị đứng cùng ô trước . Nếu trong ô đó chỉ có 1 mình mục tiêu thì nó mới lan qua ô tiếp theo và người điều khiển kỵ binh được quyền chọn con để lan nhé
4. Tùy theo bài trang bị và kỹ năng tướng yêu điều kiện ra sao bạn nhé

– Câu hỏi: 1. Bình Máu: bộ binh ăn 1 lần 2 sát thương, được dùng Bình Máu để hồi 1 máu không? Tương tự với skill hồi máu của Rodoc

2. Kiếm Một Tay: mục tiêu bị đánh trả có buộc phải nằm trong tầm đánh kỵ binh không? Đánh trả chết mục tiêu thì có gây sát thương lan không?

3. Thuốc Tăng Lực: thấy ghi là +1 lần di chuyển (cơ bản). Vd: bộ binh được buff Tiếng Thét Xung Trận, dùng tiếp Thuốc Tăng Lực, hỏi bộ binh đó đi 2 lần mỗi lần 3 ô, hay đi 2 lần, lần 1 3 ô, lần 2 1 ô?

4. Hỏi thêm về mảnh bản đồ. Tướng nào giết địch thì giữ luôn mảnh, hay phân cho tướng nào giữ cũng đc?

_Trả lời: 1. Bình máu được dùng nếu lính hoặc tướng đã mất máu. Còn nếu full máu thì không được
2.không cần nằm trong tầm đánh và không gây sát thương lan nhé
3.bộ binh sẽ đi 4 ô bạn nhé. 1 lần là do rodoc buff 2 ô + 1 ô cộng thêm vì bộ binh đi cơ bản là 1 ô và 1 ô có sẵn
4. Phân cho tướng khác cũng được bạn nhé nếu bạn muốn tướng giết giữ thì được luôn

– Câu hỏi: Tác dụng của lá bài Lưới sắt vẫn còn đó kể cả con kỵ binh vừa dùng lá bài đó đã chết có đúng ko?
_trả lời: đúng. tác dụng của lưới sắt sẽ tồn tại cho đến hết lược tấn công của người bị dính lưới sắt

Câu hỏi: Cách đổi lượt trong chế độ free for all là như thế nào?
Trả Lời: Người đang giữ nhiều mảnh bản đồ nhất sẽ được Toàn quyến thay đổi lượt đi của game khi kết thúc vòng chơi trước và trước khi bắt đầu vòng chơi tiếp theo , tức là thay đổi thứ tự đi của mọi người chơi bao gồm cả người đó. Tuy nhiên người này sẽ chỉ có 1 lần thay đổi, sau khi thay đổi lượt đi tất cả người chơi sẽ phải chơi theo thứ tự đã bị người đó sắp xếp cho tới khi có người khác giữ nhiều mảnh bản đồ hơn và thay đổi lượt đi lần nữa. Ngoài ra khi là người có nhiều mảnh bản đồ mà không thay đổi lượt đi thì coi như mất quyền thay đổi lượt.

Câu hỏi: chế độ liên minh lúc đầu mình phát cho mỗi đội một mảnh bản đồ thì sẽ có 2 núi không có token dưới đó vậy Quyết định núi đó bằng cách nào?
Trả lời: 2 núi không có Token sẽ là 2 núi nằm cuối bản đồ chỗ chia cách vùng đất 2 người chơi cùng 1 liên minh.

Câu hỏi: 1.Hết tướng thì mảnh bản đồ cướp dc sẽ đặt ở ô bất kì có lính của mình đang đứng.Vậy thì mảnh đó thuộc về mình hay về mọi người?
2.Nếu là mình thì khi lính di chuyển, mảnh đó có di chuyển theo không? 3.Khi tướng hồi sinh rồi thì tướng lại nhặt mảnh đó có thì hết lượt tướng đó đúng không?
Trả lời: 1. Ko có tướng thì kill tướng giữ mảnh thì mảnh đó rớt tại chỗ. Ko thuộc sở hữu của ai cả.
2. Lính di chuyển ko mang theo mảnh
3. Hồi sinh tướng. Tướng chạy đến nhặt mảnh thì ko đc xài skill hay đánh được

Câu hỏi: Mode 2v2, trong lượt công của đồng đội, mình được dùng bài thủ/skill thủ không?
Trả Lời: câu trả lời là không. không thể dùng kỹ năng công trong lượt của đồng đội

2.Những câu hỏi về Binh lính:

Câu Hỏi: khi không còn lính bên ngoài để bỏ vào thì phải làm sao?
Trả lời: Khi không còn lính để bỏ vào thành khi hồi quân thì coi như hết quân số. bạn chỉ có thể bỏ thêm khi có lính chết mà thôi.

Câu hỏi: Cung thủ lên núi được tăng 1 tầm bắn còn bộ binh lên núi được gì vậy?
Trả lời: Bộ binh là kẻ phòng ngự nên khi lên núi cốt yếu là cản chân địch mà thôi không cộng thêm được gì nữa.

Câu hỏi: Lính có lên núi lửa được không? Nếu được thì khi tới vòng 4 thì lấy núi lửa ra thì lính đó tự động chiếm được điểm warp không ?
_Trả lời: 1. Núi lửa là núi nên tất nhiên lính có thể lên núi lửa.
2. đúng vậy, khi núi lửa biến mất thì lính sẽ rơi xuống điểm Warp đồng nghĩa với việc chiếm được Warp luôn.

Bộ binh:

– Câu hỏi: Bộ binh có thể đánh qua đầu được không?
Trả lời: Không! Bộ binh không thể đánh qua đầu được.

Câu hỏi:Bộ binh có thể đỡ nhưng đòn nào?
Trả lời:Trừ sát thương lan của kỵ binh và những đòn bộ binh không thể đỡ thì bộ binh có thể đỡ tất cả những đòn còn lại.

Câu hỏi:Bộ binh có đỡ được đòn đỡ đòn hộ của một bộ binh khác không?
_ Trả lời:Tất nhiên là được vì bộ binh cũng là đơn vị lính thôi mà.

Kỵ binh:

Câu hỏi:kỵ binh đánh vào cung thủ  , bộ binh đứng sau đỡ đòn chết . Vậy có bị gây sát thương lan không? Nếu lan thì lan con đứng sau bộ hay lan vào cung đứng trước ?
Trả lời: Không, kỵ binh chỉ gây sát thương lan khi mục tiêu nó chọn để tấn công chết, những đơn vị không phải mục tiêu của kỵ binh chết sẽ không gây sát thương lan.

_Câu hỏi: khi kỵ binh bị tấn công và được trang bị quân bài kiếm 1 tay (đánh trả) thì
1. Nếu đánh trả giết chết mục tiêu có gây sát thương lan không?
2. Có thể đánh trả được cung thủ nằm ngoài tầm đánh của kỵ binh không? Và nếu có thì sát thương này có gây dmg lan khi cung thủ chết không?
Trả lời:
1. Sẽ không gây damage lan bạn nha vì đây là sát thương của bài chứ không phải kỵ binh
2. Có thể đánh trả cung thủ bạn nha nhưng sẽ không gây sát thương lan

Câu hỏi:Kỵ binh có thể đánh qua đầu được không?
Trả lời:Giống như bộ binh, Kỵ binh không thể đánh qua đầu được.

Câu hỏi:Kỵ binh có thể gây sát thương lan lên núi không?
Trả lời:không! Kỵ binh không thể gây sát thương lan lên núi và thành.

Câu hỏi:Khi nhận sát thương lan thì đơn vị nhận sát thương lan có dùng bài trang bị được không?
_Trả lời:Không! 1 khi đã nhận sát thương lan thì không thể dùng bài trang bị hay Kỹ năng tướng được.

Câu hỏi:Kỵ binh giết 1 con trong 1 ô, mà ô đó còn 1 lính nữa thì có được lan chung 1 ô không ạ?
Trả lời:không chỉ được mà đó còn là điều bắt buộc phải làm. Trong chiến thần sát thương lan của kỵ binh sẽ lan lên đơn vị cùng ô với mục tiêu trước, còn khi mục tiêu đứng 1 mình thì mới lan tới ô tiếp theo.

Cung thủ:

Câu hỏi:Cung thủ có thể bắn qua thành được không?
Trả lời:Được! cung thủ trừ không thể bắn qua núi thì có thể bắn qua mọi thứ bao gồm cả thành.

Núi, Thành và điểm Warp:

Câu hỏi:khi có 1 lính trên điểm Warp thì có được dùng nó ngay không? hay phải đợi tới lượt sau?
Trả lời:khi có 1 tướng hay lính trên điểm Warp thì bạn được dùng nó ngay lập tức.

Câu hỏi:Điểm Warp có tính là núi không?
Trả lời:Không! Điểm Warp được tính là 1 ô bình thường với sức chứa là 5 lính và 1 tướng. nó không phải là núi nên cung thủ khi đứng trên nó sẽ không được cộng thêm gì cả.

Câu hỏi:Thành khi còn 1 máu thì có thể sản xuất thêm lính và bài trang bị không?
Trả lời:Tất nhiên là được, thành 1 khi chưa bị phá hủy thì vẫn có thể sản xuất như bình thường.

Câu hỏi:Thành có tác dụng gì?
Trả lời: Thành có tác dụng tạo lính, bài trang bị và là nơi để tướng hồi sinh sau khi chết.

Câu hỏi:Trong cách chơi liên minh mà thành đồng minh trống mình có hồi sinh tướng mình vô thành đó không?
Trả lời:Tất nhiên là không vì tướng chỉ có thể hồi sinh trong thành của mình mà thôi.

Những câu hỏi về Tướng, Kỹ năng tướng
Tướng:

Câu hỏi:2 tướng còn đầy máu. Lucy dùng skill “Điên cuồng” bắn thẳng mặt Kazu.

1. Nếu Kazu dùng skill “Khiên rồng” hoặc bài trang bị “Quyền trượng phép thuật” thì sẽ đỡ được 2 sát thương hay cả 4 sát thương? Skill Điên cuồng của Lucy được coi là 1 đòn đánh hay 2 đòn đánh?
2. Nếu tướng Kazu dùng trang bị “Khiên ma thuật” thì sẽ phản lại 2,3 hay 4 sát thương? Nếu ngay từ đầu Kazu chỉ còn 2 máu thì sao?
3. Nếu Kazu không có gì để chống đỡ, nhưng trên tay họ có 2 lá trang bị “Bình máu”, thì có được hồi máu giữa 2 lần bắn của Lucy để sống sót hay ko?
4. Trường hợp tướng địch ko phải Kazu mà là 1 tướng cung thủ, và họ dùng trang bị “Áo choàng phép thuật”, chuyển đòn đánh sang con ngựa thì tướng họ sẽ nhận 0 sát thương hay 2 sát thương từ Lucy? Đồng thời họ dùng con bộ binh để đỡ cho con ngựa, và trang bị “Khiên ma thuật” cho con bộ binh, thì Lucy sẽ nhận bao nhiêu sát thương?
5. Nếu Lucy được trang bị “Nỏ” cộng 1 lần đánh, thì skill Điên Cuồng sẽ bắn 3 lần hay 4 lần?
6. Nếu Lucy được trang bị “Nỏ” + “Tên xuyên phá” thì sẽ gây tổng thiệt hại là bao nhiêu sát thương?

P/s: Lá bài trang bị “Kiếm một tay” cho phép Kỵ binh đánh trả trong phạm vi 1 ô tầm đánh hay bao nhiêu ô cũng được?
Trả lời:1. Kazu dùng khiên rồng hoặc bất cứ bài thủ nào ghi là hủy đòn tấn công thì đỡ được hết sát thương trên 1 đòn đánh nhé. Điên cuồng của Lucy được coi là 2 lần đánh.
2. Khiên ma thuật phản loại toàn bộ sát thương mà bộ binh nhận phải trên 1 đòn đánh nhé. Và nó không có tác dụng hủy đòn nên Kazu còn bao nhiêu máu thì vẫn mất máu như thường thôi nhưng vẫn dùng được nhé.
3. Hoàn toàn được bạn nhé chỉ không dùng bình máu được khi tướng đang còn 3 máu mà ăn 1 phát 3 dâmge hay cao hơn và chết ngay thôi .
4.trường hợp dùng áo choàng phép thuật chuyển sát thương thì chỉ chuyển được 1 lần tấn công của Lucy thôi nên ngựa ăn sát thương bằng với sát thương trên 1 đòn đánh của Lucy. Bộ binh vẫn có thể đỡ cho ngựa và dùng khiên ma thuật được và Lucy nhận sát thương bằng với sát thương trên 1 đòn đánh của mình nhé
5. 3 lần nhé bạn. Lucy có 2 lần bắn nên +1 thì = 3
6. Nếu lucy trang bị nỏ và tên xuyên phá thì sẽ bắn 3 lần với 3 sát thương trên mỗi lần đánh nên tổng là 9 sát thương nhé
P/S bao nhiêu ô cũng được.

 

Câu hỏi:1.Mỗi tướng chỉ được dùng 1 Skill trong 1 lượt thôi, hay được xài hết? Hoặc nếu không thì dùng xong 1 Skill, có được trả tiền dùng tiếp Skill cuối?

2. Trong trường hợp tướng đã dùng 1 Skill lượt công, thì trong lượt thủ bị tướng khác đánh có được kích hoạt Skill thủ? Hay chỉ được dùng 1 Skill trong 1 lượt, dùng xong thì tới lượt người khác không được kích hoạt Skill thủ?
Trả lời:1.mỗi tướng trong lượt công thì được dùng 1 chiêu công, trong lượt thủ thì được dùng 1 chiêu thủ. khi đã dùng xong thì không thể bỏ tiền ra dùng chiêu cuối vì chiêu cuối cũng tính là 1 chiêu như các chiêu còn lại.
2.trong trường hợp tướng đã dùng 1 chiêu trong lượt công thì có thể kích hoạt thêm 1 chiêu trong lượt thủ bạn nhé.

Câu hỏi:Dùng tiền mình hồi sinh một tướng khác không phải phe mình được không?
Trả lời:Tất nhiên là không, chỉ có thể hồi sinh tướng của bạn thôi còn tướng khác thì chịu.

Câu hỏi:Tướng cung thủ có thể leo lên núi ko?
_Trả lời:Tất nhiên là không, không chỉ tướng cung thủ mà tất cả tướng đều không thể lên núi.

Câu hỏi:Dịch chuyển với di chuyển có khác nhau không ?
Trả lời:Dịch chuyển với di chuyển hoàn toàn khác nhau. Di chuyển tức là đi bình thường không thể đi xuyên qua ô có địch còn dịch chuyển thì có thể xuyên qua bất kỳ đâu trừ núi.

Kazu:

Câu hỏi:Kazu có kéo được tướng địch khi trong cùng ô đó đang có quân lính hay không? (những ô ở giữa 2 tướng thì trống trơn không có gì)
Trả lời:Được bạn nhé. Chỉ cần trên đường kéo không có lính mình hay lính địch cản thì được, còn mục tiêu đứng với bao nhiêu đứa trong cùng 1 ô thì khôg liên quan.

Câu hỏi:kỹ năng khóa xích của Kazu hay kỹ năng chiến thần của Rodoc có thể đánh qua đầu được không?
Trả lời:tất nhiên là được. Ngoài ra tất cả kỹ năng tướng có hình nắm đấm đều có thể đánh qua đầu được.

Câu hỏi:Kazu có thể dùng xích quỷ để kéo thành được không?
Trả lời:Không! Kazu không thể kéo thành, tuy nhiên có thể dùng xích quỷ để gây sát thương cho thành. Thành miễn nhiễm mọi hiệu ứng cho nên sát thương lan của kỵ binh và các hiệu ứng của bài trang bị và kỹ năng tướng sẽ không thể tác động tới thành. Thành sẽ chỉ nhận sát thương từ những đòn tấn công trực tiếp vào nó.

Câu hỏi:Xích quỷ của Kazu điều kiện trên 4 ô ko có vật cản. Vậy vật cản là gồm những gì ?
Trả lời:Vật cản ở đây là toàn bộ những gì nằm trên đường thẳng giữa kazu và đơn vị địch định kéo như Lính, thành đứng chắn giữa trong vị trí 4 ô bao gồm cả quân ta thì sẽ không kéo được

Câu hỏi:Khiên rồng của Kazu có hủy được đòn tấn công cho đồng đội không?
Trả lời:tất nhiên là được vì Tướng cũng là quân lính trong phe của bạn mà.

Rodoc:

Câu hỏi:kỹ năng chiến thần của Rodoc có thể đánh qua đầu được không?
Trả lời:tất nhiên là được. Ngoài ra tất cả kỹ năng tướng có hình nắm đấm đều có thể đánh qua đầu được.

EST:

Câu hỏi:Est hoặc Soul nếu đổi vị trí với 1 lính thì lính đó có thể dùng bài trang bị được không?
Trả lời:Tất nhiên là được. Khi bị đổi vị trí đồng nghĩa với lính đó bị tấn công thay tướng nên hoàn toàn có thể dùng trang bị thủ được.

Câu hỏi:Khi bị tấn công Est dùng 2 kỹ năng thủ được không?
Trả lời:tất nhiên là không. mỗi tướng chỉ được dùng 1 kỹ năng thủ trong 1 lượt nên Est sẽ không thể dùng 2 kỹ năng thủ được.

Soul:

Câu hỏi:Soul dùng chiêu cuối, thì đơn vị thay thế soul nhận đòn có mất máu không?
Trả lời:Có bạn nhé.

Câu hỏi:Soul nếu đổi vị trí với 1 lính thì lính đó có thể dùng bài trang bị được không?
Trả lời:Tất nhiên là được. Khi bị đổi vị trí đồng nghĩa với lính đó bị tấn công thay tướng nên hoàn toàn có thể dùng trang bị thủ được.

Siri:

Mask:

Câu hỏi:Kỹ năng Ma Kích và cán cân công lý của Mask có gây sát thương lan không?
Trả lời: Không! tất cả kỹ năng của tướng kỵ binh nếu có hình nắm đấm sẽ không gây sát thương lan.

Xacnas:

Câu hỏi:Xacnas dùng kết hợp skill 1 và skill 2 sẽ gây 2 sát thương lên 2 mục tiêu trong tầm đánh có đúng ko?
_Trả lời:câu trả lời là không thể. trong phiên bản hiện tại thì 1 tướng không thể dùng 2 kỹ năng trong 1 lượt công hoặc thủ.

Lucy:

Câu hỏi:Lucy bắn trả có được chọn cùng 1 mục tiêu không?
_Trả lời:không khi dùng bắn trả phải chọn 2 mục tiêu riêng biệt và tấn công chúng

Ra-En:

– Câu hỏi:Raen dùng tên lưới để đẩy lính địch thì có bị nhận dmg nữa ko?
Trả lời: Kỹ năng tên lưới của Raen có ghi cấm tấn công nên sẽ không bị sát thương bạn nhé


-Câu hỏi:
Skill Hàn Tiễn của Ra-En, địch không thể phòng thủ (3 sao), thì Grim có thể kích hoạt Sao Chép (4 sao) không?
Trả lời:thứ nhất sao chép của Grim là kỹ năng 3 sao và tất nhiên Grim có thể kích hoạt và sao chép kỹ năng phòng thủ ( 3sao) khác để phòng thủ.

Câu hỏi:Kỹ năng tên lưới của Ra-En khi dùng có mất máu không?
Trả lời:Không, Kỹ năng tên lưới của Ra-En có hiệu ứng cấm tấn công đồng nghĩa hủy luôn đòn tấn công của địch vào cô.

Câu hỏi:Ra-en dùng “Viễn tiễn” buff cho 1 lính cung thủ thì ra-en có được quyền tấn công bình thường không?
Trả lời:Tất nhiên là được và tất cả kỹ năng tướng chỉ có hình 2 thanh kiếm chéo nhau cũng sẽ như vậy.

Neuro:

Câu hỏi:Tướng đã dùng skill rồi bị Neuro dùng Thuốc Câm, sau đó chết, rồi được mua lại trong lượt đó luôn, thì skill có được hồi lại không. Thuốc Câm còn tác dụng với tướng đó không?
_Trả lời:Kỹ năng của tướng khi hồi sinh sẽ hồi lại bạn nhé và tác dụng của Neuro đã mất rồi.

Câu hỏi:Neuro có thể dùng triệu gọi ngay trước khi Kazu dùng xích quỷ để ngăn chặn nó không?
Trả lời:Tất nhiên là không! Kỹ năng triệu gọi của Neuro chỉ có 1 sao trong khi xích quỷ của Kazu là kỹ năng 3 sao thì tất nhiên Neuro sẽ không dùng triệu gọi được.

Câu hỏi:Neuro có thể vừa xài thuốc câm vừa xà thuốc cấm được không?
Trả lời:Tất nhiên là không. Mỗi tướng chỉ được dùng 1 kỹ năng công trong 1 lượt cho nên Neuro không thể nào dùng 2 kỹ năng 1 lượt được.

Câu hỏi:Nero được “Triệu gọi” khi nào? Lính đã chết có cần xung quanh Nero không? Và “lính xuất hiện nằm xung quanh Neuro” là ở vùng bên cạnh hay ngay ô Nero đánh
Trả lời:1. Chỉ cần 1 lính của Neuro đang ở bất cứ đâu và chết vì bất cứ lí do gì thì từ đó đến hết game Neuro có quyền dùng triệu gọi.
2. Lính nằm xung quanh Neuro thì tức là 6 ô xung quanh Neuro và ô Neuro đang đứng. miễn là không đứng vào ô của có lính địch là được.

Grim:
Câu hỏi:Grim. Sao chép tính sao theo chiêu sao chép hay chiêu được sao chép vậy?
Trả lời: tính sao theo chiêu mà Grim sao chép bạn nha


Câu hỏi:Grim sao chép Skill đã dùng, có nghĩa là đã dùng trong lượt này, qua vòng sau tướng hồi Skill thì xem như là chưa dùng Skill thì không được sao chép đúng không? hay là vẫn được sao chép Skill đã dùng từ vòng trước?
Trả lời:Grim có thể sao chép bất kỳ chiêu nào của địch đã dùng từ đầu game đến hiện tại

Câu hỏi:Grim khi biến thành 1 chủng quân thì sẽ biến trong bao lâu?
Trả lời:sẽ biến thành chủng quân đó cho tới khi Grim biến lại lần nữa

Câu hỏi:Khi Grim biến 1 lính đã tấn công thành 1 chủng quân khác thì lính đó có thể tấn công lần nữa không?
Trả lời:Không! lính 1 khi đã tấn công rồi thì sẽ không thể tấn công thêm nữa. và lính đó cho dù biến thành lính nào đi nữa cũng không thể hồi lại lượt của mình.

Câu hỏi:Nếu Grim đang biến thành cung thủ/bộ binh thì có thể dùng chiến thần không? Nếu có thì dùng bài trang bị cho chủng quân nào? Nếu trong dạng kỵ binh, chiến thần có gây sát thương lan không?
Trả lời:Mình sẽ trả lời từng câu hỏi:
1. Grim có thể dùng chiến thần khi đang biến thành bất kỳ chủng quân nào, kỵ binh, bộ binh hay cung thủ đều được.
2. Grim khi dùng chiến thần hay bất kể kỹ năng nào của tướng khác thì sẽ dùng bài trang bị tương ứng với chủng lính mà Grim đang biến thành.
ví dụ: nếu Grim dùng chiến thần khi đang là chủng quân Kỵ binh thì Grim Sẽ dùng bài trang bị của kỵ binh. tuy nhiên với bài trang bị Thương kỵ sỹ thì Grim có dùng cũng như không vì cơ bản đòn này không có hiệu ứng sát thương lan của kỵ binh.
3. Nếu Grim đang ở dạng kỵ binh thì chiến thần sẽ không gây sát thương lan. Như mình đã nói Kỹ năng tướng có hình nắm đấm của kỵ binh hay được đánh ra bởi 1 tướng Kỵ binh thì sẽ không gây sát thương lan.

Câu hỏi:Kỹ năng 1 của Grim làm sao để đánh dấu là Grim đang là chủng quân nào?
Trả lời:Bên dưới kỹ năng giả dạng của Grim có icon 3 chủng quân chỉ cần đánh dấu lên đó là được.

Câu hỏi:Kỹ năng 3 của Grim “không giới hạn phạm vi” nghĩa là dùng kĩ năng được toàn bản đồ hay là chọn mục tiêu sao chép là bất kì tướng nào?
_Trả lời: Tức là Grim có thể chọn 1 kỹ năng đã được dùng của bất kỳ tướng địch nào đang nằm ở bất kỳ đâu trên bản đồ mà không cần trong phạm vi nào cả.

Câu hỏi:Kỹ năng sao chép của Grim có thể sao chép hết tất cả Kỹ năng đã từng được dùng hay chỉ những kỹ năng đã dùng trong lượt.
Trả lời:Kỹ năng sao chép của Grim có thể sao chép tất cả các kỹ năng mà tướng địch đã dùng từ đầu game tới cuối game.

Câu hỏi:Kỹ năng Sao chép của Grim có 3 sao có thể Sao chép được chiêu có số sao cao hơn không?
_ Trả lời:Tất nhiên là được. số sao của kỹ năng sao chep chỉ cho biết nó có được phép kích hoạt hay không thôi còn muốn sao chép chiêu nào cũng được. Ngoài ra khi sao chép thì số sao của nó thay đổi thành số sao của chiêu mà nó sao chép, Ví dụ: sao chép chiêu 1 sao tì thành 1 sao, sao chép chiêu 4 sao thì lên 4 sao.

Ranus:

Những câu hỏi về Bài trang bị và kỹ năng tướng:

Câu hỏi:Chiêu 1 của Neuro Thuốc Câm hay Hàn Tiễn của Ra-en là làm đối thủ không dùng chiêu đến hết lượt của mình hay đến hết vòng chơi đó hay đến lượt tiếp theo của mình?
_ Trả lời:Tất cả kỹ năng choáng hay cấm dùng chiêu thủ chỉ có tác dụng trong lượt tấn công của bạn, khi bạn hết lượt thì hiệu ứng của cá kỹ năng đó cũng hết tác dụng.

Câu hỏi:Kỹ năng tướng và bài trang bị có đánh qua núi được không?
Trả lời:Tất nhiên là không! không có gì có thể đánh qua núi được cả.

Câu hỏi:Trong phạm vi 3 ô là như thế nào?
Trả lời:Nếu là kỹ năng tướng thì bạn đếm từ tướng dùng kỹ năng ra 3 ô.
-Nếu là bài trang bị như lao móc v.v thì bạn đếm từ lính được trang bị ra 3 ô. Tương tự như vậy với các câu trong phạm vi 4 ô hay 2 ô.

Câu hỏi:Khi không còn thành hoặc tướng thì có thể dùng bài trang bị không?
Trả lời:Tất nhiên là được. chỉ cần bạn còn lính có hợp với điều kiện của bài trang bị đó thì có thể dùng.

Câu hỏi:Kỹ năng tướng có thể đánh vào thành không?
Trả lời:Tất nhiên là được.

Câu hỏi:Tính sao như thế nào nếu dùng nhiều Kỹ năng tướng hay bài trang bị 1 lúc.
_Trả lời:Sẽ tính theo số sao cao nhất của bài trang bị hay kỹ năng tướng mà bạn dùng.
Ví dụ: nếu như bạn dùng nhiều Kỹ năng tướng hay bài trang bị có 1 sao nhưng trong đó có 1 lá trang bị hay kỹ năng tướng là 3 sao. thì đòn tấn công này của bạn sẽ có số sao là 3.

Câu hỏi:Tính sao bài trang bị và kỵ năng tướng ra sao?
Trả lời:như trong sách luật đã ghi. nếu số sao của bài trang bị hoặc kỹ năng tướng thủ bằng hoặc cao bìa trang bị và kỹ năng tướng công thì thủ thắng.

Câu hỏi:Trang bị và kỹ năng tướng có tác dụng đến khi nào.
Trả lời:Đối với công: trang bị và kỹ năng tướng có tác dụng cho đến khi đơn vị được trang bị tấn công hoặc khi người dùng bài trang bị hay kỹ năng tướng đó qua lượt.
_Đối với thủ: tác dụng sẽ mất đi ngay sau khi kích hoạt.

Câu hỏi:Mua lại tướng lúc nào?
Trả lời:Tướng mua lại trong lượt của bạn. tướng này sẽ có thể tấn công và di chuyển nay khi được mua lại.

Câu hỏi:Nếu chơi free for all thì có dùng bài trang bị hay kỹ năng thủ cho người khác được không?
Trả lời:Tất nhiên là không vì bạn và người khác chỉ có 1 mối quan hệ duy nhất trong game thôi: Kẻ thù.

Câu hỏi:Bài trang bị 3 sao có hủy được những kỹ năng tướng có hình nắm đấm 3 sao trở xuống không?

Trả lời:Tất nhiên là có. sao là quyền lực tối thượng để so sánh sức mạnh của các bài trang bị và kỹ năng tướng nên dĩ nhiên bài 3 sao thì sẽ hủy được kỹ năng 3 sao trở xuống.

Câu hỏi:+1 lần tấn công thì có dùng 1 kỹ năng 2 lần được không.
Trả lời: Nguyên lý của game là cộng gì có đó cho nên nếu bạn cộng 1 lần tấn công và dùng thêm kỹ năng tướng thì đòn tấn công sẽ có hiệu ứng của kỹ năng tướng (và tất cả bài trang bị cộng thêm) trên cả 2 lần đánh, nếu bạn phối hợp cộng 1 lần đánh với kỹ năng có hình nắm đấm ví dụ như Khóa xích của Kazu thì có nghĩa là Kazu sẽ đánh khóa xích 2 lần.

Câu hỏi:chức năng “cộng lần tấn công” và “cộng lần di chuyển” thì phải dùng trước khi tấn công hoặc di chuyển phải ko? Có được di chuyển 1 lần rồi mới cộng rồi di chuyển thêm 1 lần nữa ko?
Trả lời:1. chức năng công lần di chuyển hay tấn công thì chỉ cần cộng trước khi tấn công là được.
2. Tất nhiên là được nếu đơn vị đó chưa tấn công thì chưa hết lượt và tất nhiên vẫn được cộng thêm.

Câu hỏi:Bài trang bị thủ hay Kỹ năng thủ thì khi đối thủ không tấn công mình thì Có kích hoạt được không? ví dụ lá bài Lưới Sắt sử dụng cho Kỵ Binh trong lượt thủ thì xài không cần đối thủ tấn công được không ?
Trả lời:Tất cả bài trang bị hay kỹ năng tướng dạng thủ nếu không yêu cầu kích hoạt khi bị tấn công thì có thể kích hoạt trước cả khi đối thủ tấn công mình chỉ cần thỏa các điều kiện khác của nó là được.

Câu hỏi:Lá bài hủy một đòn tấn công về phía một đơn vị là có hủy luôn hiệu ứng của chiêu không anh, hay chỉ bỏ sát thương nhưng vẫn nhận hiệu ứng?
_Trả lời: Tất nhiên là hủy luôn hiệu ứng bạn nhé, chiêu đã bị hủy thì không còn gì sót lại đâu.

Câu hỏi:Trang bị bình máu hoặc kỹ năng hồi sức của Rodoc có hồi máu được cho thành không?
Trả lời:bình máu và hồi sức của Rodoc chỉ hồi được cho tướng và lính bộ binh thôi bạn nhé. ( Trên card có ghi rõ mừ ahuhu)

Câu hỏi:Bài trang bị Quyền trượng phép thuật có tác dụng hủy một đòn tấn công lên đơn vị được trang bị thì có dùng cho thành được không?-Trả lời:Tất nhiên là được vì thành cũng là 1 đơn vị nên có thể dùng huyền trượng cho nó. ngoài ra các bài thủ cho 1 đơn vị bất kỳ thì đều dùng cho thành được.

Comments (0)

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*